Friday, October 18, 2013

phim anh hung nhac phi

click xem phim >>> anh hung nhac phi vtv1


Xem Phim Tinh Trung Nhạc PhiXem Phim Tinh Trung Nhạc Phi

giói thiệu phim phim khat vong giau sang todaytv

Triệu đống thẳng đến lúc này mới vừa mới phục hồi tinh thần lại, hắn chứng kiến chính mình hai gã thị vệ muốn gặp độc hại, không khỏi giận tím mặt, đột nhiên quát to: "Nhanh! Nhanh cứu người!"Chỉ có điều, lúc này lại không ai dám hưởng ứng hắn.Nói đùa gì vậy


mọi người một hồi kinh ngạc về sau, lại nhìn hướng phong liệt ánh mắt giống như rắn rết bình thường.Phong liệt lúc trước khoảng chừng lưỡng thị vệ trên người phá đầu tiểu miệng máu, không chút nào thu hút, sau đó lại để cho Đại sơn hủy thi diệt tích, lúc này chung quanh tất cả mọi người không có phát hiện - hai gã thị vệ vâng(đúng,là) như thế nào trúng độc, đây cũng là phong liệt muốn hiệu quả.Bởi như vậy, người khác chỉ biết cho là hắn âm thầm dụng độc giải quyết hai người, cũng không phải sẽ xem xét hắn thực lực


"Phong liệt! Ngươi cái này chết tiệt tạp chủng! Ngươi ngày hôm nay gây nên, bổn công tử chắc chắn trăm ngàn lần thường chi! Khục khục!"


Triệu đống chật vật ngã nhào trên đất thượng, ngẩng đầu lên oán độc vô cùng nhìn về phía phong liệt, tựa hồ đem phong liệt hận đến tận xương tủy.


Phong liệt lạnh lùng cười cười, ở chung quanh ngàn vạn ma long giáo đệ tử chú mục xuống, người nhẹ nhàng rơi xuống giống như lưng, chậm rãi đi về hướng Triệu đống. Đại sơn tắc thì theo sát tại hắn sau lưng, một đôi hung mang nhấp nháy tròng mắt hung hăng chằm chằm vào chung quanh ma võ viện đệ tử.


Giờ này khắc này, chung quanh tất cả mọi người đem ánh mắt quăng hướng nơi này, thậm chí nghĩ nhìn xem phong liệt phải như thế nào xử trí Triệu đống.


"Hừ, Phong liệt coi như có vài phần đầu óc, nếu là thật sự dung túng đầu kia súc sinh giết Triệu đống, chỉ sợ hắn cũng tất nhiên muốn(nên) cho Triệu đống chôn cùng!"


"Ai, phong liệt dù sao không có hiển hách bối cảnh, ngày hôm nay làm nhục Triệu đống, về sau chỉ sợ thời gian cũng khó trôi qua nhanh!"


"Ta đoán phong liệt vâng(đúng,là) muốn(nên) cùng Triệu đống giảng hòa, dù sao nếu là hắn không ngốc lời mà nói..., tựu cũng không cùng Triệu gia lúc(cái) này quái vật khổng lồ tử(chết) dập đầu

No comments:

Post a Comment