Saturday, November 9, 2013

phim hoan nhan tam

click xem phim >>> phim hoán nhân tâm




Hoán Nhân Tâm | Sctv14



Ngụy Tác thôi động chân nguyên, ngân quang trên Thanh tác ngân pháp trượng lấp lánh, cây ngân sắc đoản côn cực kỳ thô kệch lại quang hoa xán lạn, lục sắc tinh thạch tỏa sáng như lá xanh, hình thành màn sáng trước mặt gã.


Lục sắc quang đãng mạc hình thành, Ngụy Tác ra hiệu cho Chân Sùng Minh mở một tấm pháp thuẫn trước màn sáng màu lục ra.


Tức thì Hắc toản trùng hình thành một cây kìm giữ đen tràn tới.


Bốp một tiếng, kim sắc điện xà xuất hiện trước mặt gã, chính thị tầng sau rốt của Kim Xà lôi quyết là Kim xà loạn vũ. Kim sắc điện xà ánh lên rồi tách ra thành vô số tia thiểm điện, rải ra dày đặc, vốn khuôn khổ bao phủ của Kim xà loạn vũ là mười trượng, nhưng được lục sắc quang quẻ mạc hòa vào thì lan ra hơn hai mươi trượng, sấm sét dày đặc như mưa khiến Thiên lan Hắc toản trùng nhỏ như mũi kim cũng không cách nào tránh nổi.


Hóa ra hôm gã thể nghiệm pháp châu của Phệ tâm trùng trưởng lão đã bỗng nhiên nghĩ ra mình và lục bào lão đầu đã bỏ lỡ một đấu vật là viên pháp châu Lục diệp điệp mua được từ trước. Thanh tác ngân pháp trượng còn bốn chỗ trống, gã khảm luôn viên pháp ngọc trai Lục diệp điệp lên.


Pháp châu này không có uy năng gì nhưng có hiệu quả chia tách, tốc độ của Hắc toản trùng quá nhanh, thuật pháp và pháp bảo khó lòng đánh trúng, hiện nay màn sét như mưa trùm xuống thì Hắc toản trùng tức khắc cứng lại, đàn bay biến sau loạn xà ngầu.


Hàn Vi Vi đã kích phát một tấm Băng vũ phù, cộng thêm bạch sắc hàn ngọc bàn được Chu Tiếu Xuân ôi thôi động, băng khí khiến Hắc toản trùng đông cứng.


Ngụy Tác không hề bởi chưng dự, liên tục kích phát Bôn lôi chùy hóa thành thiểm điện cực kì chùy giáng xuống.


Mỗi lần gõ xuống đều có một đàn Hắc toản trùng bị đánh rớt.


Cũng may gã còn có Bôn lôi chùy, không cần sử dụng thai trạng thái oanh kích, không lo tổn hại, lại đầy đủ uy năng, nếu dùng Lục dương thần hỏa xoa, không rõ có an toàn không.


Động tĩnh như thế mà không khiến Hắc huyết giao xuất hiện.


Tình hình đó khiến Ngụy Tác thở phào, cả Huyền âm pháp y cũng được kích phát.


"Đại ca, chuyện gì hả?"


Chu Tiếu Xuân giật mình bởi chưng pháp y màu xanh thông thường của Ngụy Tác tan tành, y ngoẹo đầu thầm nhủ có phải hết sức ca hứng khởi quá, định ở trần mà chạy? Nhưng thấy gã vẫn còn mặc một tấm pháp y nguyên lành khác mà cuồn cuộn âm phong, phát ra hơn trăm phong nhận thứ hạng cao.


"Hả?" Hàn Vi Vi lấy làm lạ hỏi, "Ngụy Tác, ngươi không mặc cái yếm đó nữa hả?"


“...” Ngụy Tác tắt tiếng, chăm chú kích phát âm phong phong nhận.


Bốn người liên thủ, Hắc toản trùng rớt xuống từng mảng.


Thần thức lại trải ra, sắc mặt Ngụy Tác dễ coi hơi một chút.


Hiện tại rõ ràng không có yêu thú hùng mạnh áp sát, Hắc toản trùng tuy vô tận khiến người ta nhìn thấy là cảm giác như sẽ bị vây ráp đến hụt hơi. Nhưng trí não của Hắc toản trùng không cao, Ngụy Tác sai Chân Sùng Minh mở pháp thuẫn ra, Hắc toản trùng liền lao nhao chui vào, áp lực dồn lên pháp thuẫn đại giảm.


Kim xà loạn vũ và Băng Ly chân quyết của Ngụy Tác cùng Hàn Vi Vi là phép thuật có phạm vi khống chế lớn, hao tận hết pháp phù cũng được, càng quan yếu là gã có nhiều Hồi chân đơn, bị cầm chân hai ngày cũng không sao.


"Ngụy Tác, lạ thật, Thiên lan Hắc toản trùng chắc có người cố ý nuôi ở đây. Lớp cát này là hoàn cảnh thích hợp với Hắc toản trùng.” Lục bào lão đầu tỏ vẻ nghi ngại.


Ngụy Tác thầm gật đầu, không dám lơi lỏng, liên tiếp thi pháp.


Số lượng Hắc toản trùng quá nhiều, nửa canh giờ say, chí ít cũng giết được mấy vạn Hắc toản trùng, thi thể chúng rải đầy lớp cát, đàn dị trùng phăng trên không cũng bẩm bớt, xem ra chỉ chừng hai tuần hương nữa là sẽ giết sạch.


Đúng lúc đó, Ngụy Tác hốt nhiên ve cằm nhưng nghĩ ra điều động gì đó, giao Bôn lôi chùy cho Hàn Vi Vi, lấy từ nạp bảo nang ra mấy mảnh như hồng bảo thạch, chính thị thị giáp thi hài Bảo thạch tích mà gã sử dụng để luyện chế pháp thuẫn.


Kích phát tiên thiên chân hỏa, tợ hồ cảm giác xong ngọn lửa, gã sử dụng tiên thiên chân hỏa bao lấy mấy mảnh giáp xác, nung thành dung dịch lấp lánh.


Đừng nói đầu óc neo người giản như Chu Tiếu Xuân cùng Chân Sùng Minh, cả Hàn Vi Vi cũng không rõ Ngụy Tác định giở trò gì.


Được gã khống chế, hồng dịch được nắn bẹt thành một tấm lớn, đoạn gã sai Chân Sùng Minh hé một khe pháp thuẫn nhỏ, Hắc toản trùng lại tụ thành một trụ đen chui vào. Ngụy Tác xuất thủ một đạo Kim xà loạn vũ, khiến đàn Hắc toản trùng phăng đầu cứng đơ, khống chế chân hỏa bao lấy mớ dung dịch đỏ rực gói trọn Hắc toản trùng.


Rất nhanh, dịch thể màu đỏ được gã vo thành một quả cầu tròn, lạnh lại ngay.


"Ngụy Tác, ngươi định mang Hắc toản trùng về nuôi dưỡng?" Hàn Vi Vi có phản nghịch ứng.


"Ta đồng cân muốn đem nó làm pháp khí.” Ngụy Tác cười hắc hắc, vội lắc đầu.


Đối với tứ cấp yêu thú này, gã không mấy hứng thú, lại không biết cách nuôi dưỡng Hắc toản trùng. Gã làm vậy để xem giáp thi hài Bảo thạch tích dày thế này có thể giam giữ được Hắc toản trùng bao lâu, sau đó tiền cần khống chế độ dày của tinh cầu hồng bảo thạch thì sẽ khống chế chuẩn xác thời gian Hắc toản trùng chui ra.


Cứ đặt quả cầu này ở nơi tu sĩ gã cần ứng phó phải đi qua, tu sĩ đó sẽ hiếu kỳ cầm lên xem, hồi lâu vẫn không thấy gì thì hốt nhiên mọc ra một đàn Hắc toản trùng thì dù có tu vi Phân niệm kỳ lưỡng tam trọng cũng không kịp phản nghịch ứng.


Trừ ra, đem hồng cầu này làm pháp khí cũng không tệ, ném vào đối phương mà bị đón đỡ văn bằng pháp khí, đàn Hắc toản trùng chui ra, đối thủ mà dùng pháp bảo pháp khí bằng tinh kim thì sẽ lãnh đủ.


"Y đúng là cái gì cũng nghĩ ra.” Nghe Ngụy Tác dẫn giải thích, Hàn Vi Vi cũng hơi rùng mình.


Giáp thi thể Bảo thạch điển tích bị Ngụy Tác sử dụng chân hỏa nung chảy rồi đông kết lại không khác gì hồng bảo thạch, chỉ cần không phải là luyện khí tu sĩ thì rất khó lòng nhận ra. Dù là luyện khí tu sĩ cũng không biết bên trong có một đàn Hắc toản trùng.


Dùng thần thức nhìn vào, gã liền yên lòng hẳn.


Hắc toản trùng co cụm lại, không còn không gian nên uy lực cắn xẽ giảm đi, phải năm, sáu canh giờ mới ra được.


Đã thi thể định xong, Ngụy Tác thu hồng sắc bảo thạch cầu lại rồi móc ra một mớ giáp thi thể Bảo thạch tích, bổn cũ soạn lại.


Hao hết mấy chục tấm giáp xác, gã có trong tay mười sáu quả cầu đỏ rực.


Thi pháp không đầy nửa tuần hương, hết thảy Hắc toản trùng đều bị giết chết.


Ngụy Tác điều khiển bạch ngọc hạc, đưa bọn Hàn Vi Vi bay đến gần trói buộc keo kiệt coi xét thấy chi chít lỗ thủng, trông như tổ ong. Hơi nóng từ trong tỏa ra còn hơn cả mặt cát, như địa hỏa lô nối với hỏa mạch ở dưới lòng đất.


Gã định chẻ một kìm giữ ra xem sao, nhưng do lục bào lão đầu cũng không rõ huyền hư nên gã vì dự hồi lâu mà không dám, nỗ lực nén lòng hiếu kỳ xuống, tiếp tục cẩn trọng lướt đi.


Dọc đường gặp cả trăm trụ bần tiện tản mát trong cốc, loáng thoáng hình thành vòng tròn, nghe chừng vào cốc từ hướng nào cũng khó lòng thoát khỏi đàn Hắc toản trùng số phận lượng kinh nhân.


Đi thêm một đoạn, bọn Ngụy Tác nhìn thấy rừng bần tiện mà lục bào lão đầu nói.


Cột kẹo trong rừng không khác gì với trói buộc ở bên ngoài khiến gã rất hoài nghi, lúc đến gần liệu có chui ra một đàn Hắc toản trùng.


"Sao hả!"


Nhưng đúng lúc đó, cách vòng ngoài cùng của khu rừng kẹo chừng mười dặm, đột nhiên dấy lên hoàng sắc vụ khí và cuồng phong. Không chỉ hai mắt không nhìn rõ tình hùng xung quanh mà thần thức cũng bị triệt để ngăn lại.


"Đây là pháp trận!"


Sắc mặt Ngụy Tác cùng Hàn Vi Vi biến hẳn, cùng lúc đó, giọng lục bào lão đầu thập phần băng đảng lãnh vang lên trong tai gã, "Đây là Cửu khúc hoàng phong trận, đừ

No comments:

Post a Comment