Friday, December 28, 2012

khi chang trai yeu



 khi chang trai yeu 
Thanh bí mật viết thư kết bạn trên báo với Châu rồi “trao duyên” lại cho Toàn. Châu lại nhờ Yên văn hay chữ tốt viết thư đáp lại. Nhưng Yên lại bỏ nhầm bức tranh biếm họa của mình vào lá thư. Thanh rất thất vọng về mối quan hệ này trong khi Toàn thấy thú vị, liền đáp lại bằng một bức ảnh chụp bình minh. khi chang trai yeu Từ đó Yên và Thanh trao đổi với nhau bằng tranh ảnh và cả hai đều thấy rung động với hình thức “đặc biệt” này. Thanh sốt ruột cho quan hệ của anh với cô gái trong thư nên đã bí mật viết lời nhắn cho hai người gặp nhau.phim khi chang trai yeu Nhưng đúng hôm đó, cả Yên và Toàn đều nhận được giải thưởng kiến trúc và lời mời về làm việc ở công ty Kiến trúc Toàn Cầu. Yên không đến nhận giải vì cô đã lấy bản thiết kế của bố mình đi tham dự. Toàn đã nhờ Thanh đem quà đến gặp Yên
.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thanh đã say đắm Yên và nghiễm nhiên nhận mình chính là Toàn. Yên vốn tin vào một tình yêu định mệnh nên cô cũng bị vẻ quyến rũ, dễ chịu của Thanh lôi cuốn. Thanh tạo ra một vụ gặp giả để Toàn thất vọng với cô gái trong thư. khi chang trai yeu Khi biết mình đã yêu Yên, Thanh thú nhận với Toàn.  Toàn choáng váng, hai anh em căng thẳng với nhau. Cho đến khi Toàn nhận thấy tình yêu chân thành của Thanh với cô gái qua thư, anh đã chủ động chúc mừng tình yêu của em trai mình.


phim sex , phim cap baphim tam ly

No comments:

Post a Comment