Sunday, December 16, 2012

Nữ phi công xinh đẹp


Bộ phim Nữ phi công xinh đẹp được quay tại Sydney ( Australia) và được đầu tư rất kỹ lưỡng. Hầu như khán giả ít thấy một buồng lái máy bay thực sự trên một bộ phim truyền hình, nhưng qua phim Nữ phi công xinh đẹp mọi người sẽ nhìn thấy mọi thứ trong buồng lái. Vì thế êkíp làm phim phải dựng riêng một khu mô hình với đầy đủ buồng lái, khoang hành khách để đem đến cho khán giả cảm giác như thật. Riêng chi phí cho mô hình đã lên đến 800 triệu won (123 tỷ đồng). Hãng hàng không Hàn Quốc Asiana Airlines đã cung cấp tất cả các quần áo và thiết bị bay liên quan đến bộ phim, và còn cử chuyên gia đến hướng dẫn các diễn viên cách kiểm soát máy bay, giải thích vai trò của người giám sát bay... Để tạo hiệu quả chân thật nhất, hai diễn viên chính Goo Hye Sun và Ji Jin Hee đã tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt về thao tác lái máy bay. Vào đầu tháng 11/2011, Goo Hye Sun đã tập bay thử với chiếc máy bay hạng nhẹ Cessna ở sân baySydney.


Nữ diễn viên Goo Hye Sun quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Geum Jan Di - biệt danh “Nàng Cỏ” trong bộ phim Boys over flowers- phiên bản Hàn Quốc của bộ phim thần tượng nổi tiếng Đài Loan: Vườn sao băng.Trong phim Nữ phim công xinh đẹp, Goo Hye Sun vào vai Han Da Jin - một cơ phó có tính cách sôi nổi nhiệt tình, và còn rất nhu mì, dịu dàng.nu phi cong xinh dep Goo Hye Sun “bật mí” mình đã gặp khá nhiều khó khăn khi quay phim này. Vì  cô rất vất vả để hình dung về tính cách nhân vật - nên nam tính hay nữ tính. Nhưng cuối cùng Goo Hye Sun nghĩ là cứ thuận theo tự nhiên, phụ nữ làm phi công cũng không cần phải quá đàn ông. Và như thế, Goo Hye Sun đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc như những gì kịch bản và cả khán giả mong muốn.
Nam diễn viên Ji Jin Hee rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn trong các phim cổ trang: Nàng Dae Jang Geum, Dong Yi …Bộ xem phim Nữ phi công xinh đẹp đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên này sau một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.Trong phim, Ji Jin Hee đóng vai Kim Yoon Sung, cơ trưởng trẻ tuổi thông minh, lạnh lùng, có năng lực phán đoán và theo chủ nghĩa hoàn hảo. Ji  Jin Hee tâm sự: “Tâm huyết của đạo diễn với bộ phim nhắc nhở chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, dù để hoàn thành vai diễn một phi công, phải thành thạo trong các thao tác điều khiển một chiếc máy bay thật sự không đơn giản chút nào”. Đây là lần đầu tiên Ji Jin Hee và “nàng Cỏ” Goo Hye Sun hợp tác đóng phim cùng nhau.


No comments:

Post a Comment