Saturday, September 7, 2013

chuyen tinh cuoi thao nguyen

http://phimbiz119.blogspot.com/2013/09/xem-phim-chuyen-tinh-thao-nguyen-todatv.html



Sức mạng của sự hiện diện bên trong có thể chuyển bại thành thắng. Cách đây nhiều năm, một nhà vô địch Olympic mất sự tự tin đã đến gặp tôi. Nhà tâm lý thể thao đã bảo anh ta hãy xem sự chiến thắng bình thường như anh ta có thể trải qua suốt ngày.Mặc dù anh ta đã mường tượng ra chiến thắng hàng trăm lần, nhưng anh không cảm thấy tự tin chút nào



Nhưng chủ nghĩa phê bình có nghĩa la suy diễn, và nếu ý kiến tinh thần của bạn không ủng hộ bạn, hãy thử kinh nghiệm đơn giản nàPhê bình tinh thầnDừng lại và nói với chính mình bằng giọng phê bình



Với cách xử sự bằng giọng nói của bạn và nội dung thông điệp đến khi bạn cảm thấy tốt hơnQuan điểm làBạn chọn bạn kiểm soátBạn cảm giác như thế nào điều mà bạn muốn, khi nào bạn muốn.rong khi một điều tuyệt diệu có thể thay đổi trạng thái của bạn trong phút chốc, thì nó càng hữu dụng để có thể liên tục cảm thấy tháo vát trong



Nhằm mục đích cung cấp cho bạn một kinh nghiệm lên chương trình thành công cho tinh thần và thể xác của mình, tôi sẽ dẫn dắt bạn qua hai bài tập đơn giản để nâng cao sự tự tin trong bất cứ tình huống nào. Bạn có thể trở lại bài học này bất cứ lúc nào và thay thế bất cứ điều gì bạn muốn.Bạn càng luyện tập những bài tập này thì bạn càng trở nên tự tin ở một mức độ làm cho bạn thoải mái hơn.ù bạn đã thử nghiệm bằng việc nâng cao sự tự tin này ngay lập tức hay dù nó xảy ra ít nhiều trong mỗi lần bạn luyện tập, thì không có vấn đề gì cả. Ví dụ, tôi đã từng chứng kiến một người dễ bị dao động về thần kinh vượt qua sự lo sợ ở họ chỉ trong vài phút; tôi cũng từng thấy người mà bị tê liệt bởi giai đoạn khiếp sợ, dần dần tiến triển đến mức họ có thể trò chuyện với một thính giả như thể họ đã từng làm trong suốt cuộc đời.


No comments:

Post a Comment