Thursday, September 19, 2013

Xem Phim Nhung Doa Hong Gai


NHỮNG ĐÓA HỒNG GAI | TODAYTV


(2013)



Đạo diễn:

N/A

Diễn viên:

Arci Munoz (Dahlia Flores), Ritz Azul (Daisy Flores), James Blanco (Eros), Jay Aquitania (Hector), Sheryl Cruz (Rosal Flores), Valerie Concepcion (Violet Alindogan)…

Thể loại:

Tình Cảm,


Quốc gia:

Châu Á,

Thời lượng:

tap 11

Lượt xem:

3299

Những Đóa Hồng Gai | Todaytv

Naruto Shippuuden





Thông tin phim



Xem Phim Khả năng vận dụng các nguyên tắc tự động viên phụ thuộc rất lớn vào khả năng tập trung của bạn đối với khát vọng đó. Bạn cần tập trung tối đa cho đến khi khát vọng ấy trở nên cháy bỏng.Khi vừa về đến nhà, chưa kịp thở tôi đã vội ngồi xuống bàn và viết: Mục tiêu chính của mình là trở thành triệu phú trước năm 1960”. 

Phim Nhung Doa Hong Gai Vẫn nhìn thẳng vào Napoleon Hill, ông nói tiếp: “Ông nói rằng mọi người nên đưa ra con số cụ thể về số tiền mà mình muốn có, cũng như ngày tháng hoàn thành mục tiêu. Tôi đã làm theo đúng như vậy”.Bây giờ, người đàn ông mà chúng ta đang nhắc đến không còn là chàng trai trẻ Bill McCall thất bại nữa. Anh đã trở thành Ngài William V. 

McCall, nghị sĩ trẻ tuổi nhất của Quốc hội Úc, cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị chi nhánh Coca–Cola ở Sydney kiêm giám đốc của 22 công ty thuộc sở hữu gia đình. Ông đã trở thành triệu phú và giàu có tương đương các nhân vật thành đạt trong cuốn sách mà ông từng đọc, cuốn sách đã truyền cảm hứng giúp ông khám phá sức mạnh tiềm thức bằng việc tự tạo động lực thúc đẩy bản thân. 

Xem Phim Nhung Doa Hong Gai (Điều bất ngờ hơn là ông đã trở thành triệu phú sớm hơn kế hoạch những bốn năm!).Cứ mỗi ngày trôi qua, tôi lại trở nên tốt hơn về mọi mặt! McCall kể rằng hồi còn bé, ông thấy cha mình từng vận dụng thành công một khám phá vĩ đại mà ông tìm thấy trong một cuốn sách. 

Đó là khám phá mà ai cũng có thể áp dụng hiệu quả một khi đã tìm ra cho mình. Giống như Bill McCall và cha ông, bạn cũng có thể vận dụng sức mạnh của việc tự thúc đẩy bản thân.


TAG: 

phim Những Đóa Hồng Gai | Todaytv, Những Đóa Hồng Gai | Todaytv, xem phim Những Đóa Hồng Gai | Todaytv tập : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31

No comments:

Post a Comment