Tuesday, September 10, 2013

phim ma vinh trinh

ma vinh trinh
thấy anh đứng trước cổng cơ quan em đợi. Biết vậy có hôm em về thật muộn, đợi anh về trước vì biết anh không thể về muộn do phải đi đón con. Có những hôm anh đợi rất muộn em đành tìm cách đi nhờ người về hoặc bắt taxi để tránh anh nhìn thấy. Có lần em về qua nhà chị, thấy anh đứng trước nhà, thật sự em rất muốn gặp nhưng quyết tâm không gặp. Vì em biết nếu gặp rồi mọi việc của gia đình anh sẽ đảo lộn và rất nhiều vấn đề rắc rối nữa.Mấy ngày đầu trong tuần thứ 2 em không thấy anh, nghĩ rồi anh sẽ nản và quên đi thôi
ma vinh trinh


Em khá bất ngờ vì anh sắm đồ đạc rất đầy đủ, trang trí căn hộ đẹp, nhất là phòng ngủ của em. Càng ngày em càng cảm nhận được sự xuất hiện của con nên rất vui. Từ khi về đấy sống, tinh thần em cũng vui hơn vì anh rất quan tâm, ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm em rồi sau giờ làm ghé qua chơi, đều xoa bụng nói chuyện với con làm em rất cảm động


đưa tay kéo một người phụ nữ vào rồi đóng cửa móc khóa vào luôn. Mẹ tôi không có nhà vì phải đi chăm sóc chị gái sinh em bé. Tôi chỉ cách vài bước nên nhìn rất rõ người phụ nữ đó. Bà ta chơi thân với mẹ tôi, suốt ngày chị chị em em, hay đi lễ bái cùng nhau.Trước đây tôi đã cảnh báo mẹ về sự bất thường. Tôi nhìn thấy hình như thỉnh thoảng bà ta nhổ tóc sâu cho bố, rồi mẹ lại hay nhờ bố đưa đón bà ta mỗi lần 2 người đi lễ. Tôi liền bước nhanh đến góc cửa gọi bố. Bố không lên tiếng, đem bà ta đi giấu rồi qua


a

No comments:

Post a Comment