Friday, September 27, 2013

CHUYỆN TÌNH OSIN

CHUYỆN TÌNH OSIN | HÀN QUỐC
Chuyện Tình Osin | Hàn Quốc
CHUYỆN TÌNH OSIN | HÀN QUỐC
(2010)
Đạo diễn:
N/A
Diễn viên:
Hwang Ee Kyung Sung Yu Ri, Jung Kyu Woon, Kim Min Joon, Min Hyo Rin
Thể loại:
Tình Cảm,
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
trọn bộ
Lượt xem:
34085
Thông tin phim
xem phim chuyen tinh osin tron bo , phim chuyen tinh osin online tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 131 41 51 61 7 18 19 20 tap cuoi


Hạ Nhất Minh hài lòng đem hai đoạn đại đao thu hồi lại, mũi chân điểm một cái đoạn đầu của thanh đao bay lên không trung, cổ tay hắn xoay chuyển, hai đoạn cương côn hợp lại với nhau, sau đó hướng về phía trên cao, đoạn đầu đao nhẹ nhàng cắm vào thanh trường côn.
Chân khí được quán thâu vào, một đạo âm thanh thanh thúy phát ra từ cơ quan bên trong, Đại Khảm Đao dài gần bốn thước cứ như vậy được hình thành trên tay hắn.
Cho dù là Hạ Vũ Đức sử dụng Đại Khảm Đao hơn mười năm giờ phút này mà nhìn thấy động tác của tôn nhi mình chắc chắn sẽ than thở mãi không thôi, mừng là lão đã không truyền lại cho nhầm người.
Có thể lấy phương thức vui đùa trong nháy mắt bằng độ chính xác cao đem Đại Khảm Đao tổ hợp lại, điều này nói lên Hạ Nhất Minh đối với sự hiểu biết về cây đao này đã đạt tới tình trạng khó có thể lường được. Nếu không phải như thế, hắn sẽ không làm được những điều này.
Một tay nắm nhẹ thanh Đại Khảm Đao, từ từ giơ nó lên cao, vượt qua đỉnh đầu.
Trong ánh mắt của Hạ Nhất Minh khó có thể che dấu được vẻ hưng phấn, sau khi luyện lại đầu đao, hắn luôn lo lắng cách giải quyết hai đoạn cương côn còn lại. Lúc đầu còn tưởng rằng không có qua mười năm, thì cũng không thể tìm được đủ Tinh Cương Từ Mẫu. Vậy mà mới qua một đoạn thời gian ngắn, tâm nguyện của bản thân trong lúc vô tình đã được hoàn thành.
Giờ phút này, khi giơ Đại Khảm Đao lên, trong lòng Hạ Nhất Minh tràn ngập sự tự tin.
Trọng tâm của hai chân chậm rãi thấp xuống, Hạ Nhất Minh đột nhiên trợn tròn hai mắt, phát ra tiếng rống như lôi đình.
Theo tiếng rống đó, thanh đại đao đang được Hạ Nhất Minh giơ lên cao rốt cục cũng hung hăng bổ xuống.
Đây cũng không phải là hắn đang thi triển Khai Sơn Tam Thập Lục Thức, mà là tùy tiện đánh ra một đao. Một đao này mang theo uy thế long trời lở đất, mang theo một trận cuồng phong bổ mạnh xuống tuyết ở trên mặt đất.
Nhưng mà, ngay lúc đao phong sắp chạm vào tuyết, chỉ trong nháy mắt toàn bộ uy thế đã hoàn toàn biến mất.



Đại Khảm Đao nặng ba trăm sáu mươi cân giờ phút này trở nên giống như một tờ giấy, mũi nhọn của thanh đao nhẹ nhàng chạm vào tuyết, ngay cả một bông tuyết cũng không bắn lên.



Hạ Nhất Minh đứng thẳng dậy, tuyết trên mặt đất giống như bị ly miêu làm cho tán loạn, mà đại đao trong tay hắn lại trở nên dịu dàng giống như bàn tay của tình nhân vậy, không có một chút khí thế sắc bén nào.
TAG:  phim Chuyện Tình Osin | Hàn Quốc, Chuyện Tình Osin | Hàn Quốc, xem phim Chuyện Tình Osin | Hàn Quốc tập : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

nguồn http://phim1.biz/phim/chuyen-tinh-osin-han-quoc-2010/m8057.html

No comments:

Post a Comment