Wednesday, September 4, 2013

thao nguyen menh mong phim mới

tính toán nhỏ rằng một người cho là điều mà họ không thể làm được là có thể làm được



xem phim chuyen tinh



Tất cả những nghệ thuật tốt nhất mà tôi đã từng tạo ra cho cuộc sống hôm nay được chứa đựng trong cuốn sách bạn đang nắm giữ



thì bạn có thể kiểm soát ý nghĩ và hành vi của mình và sau cũng là bạn có thể sống với những giấc mơ của mình. Tất cả những gì mà bạn phải làm là thực hiện những chỉ dẫn của tôi từng bước một, cho dù đôi khi bạn không chắc chắn là nó đúng. Chúng ta sẽ cùng thiết kế và thiết lập “phần mềm tích cực” cho bộ óc.Trong sử học, đây là thời gian thú vị. Thế giới của chúng ta đang chuyển đổi mỗi ngày. Những chuyển đổi và đột phá về khoa học kỹ thuật đang diễn ra xung quanh chúng ta đang tăng lên theo lũy thừa



và những khả năng bên trong đã có sẵn khi ta sinh ra. Tôi thấy sự hiểu biết và thực tiễn của kỹ thuật thần kinh là một tư liệu cho trí não của ta



Thật không hay, hầu hết mọi người đều bỏ nhiều thời gian để làm việc một cách máy móc hơn là làm việc bằng trí óc. Tuần kế tiếp, bằng cách đọc và thực hành những bài tập trong cuốn sách này, chính bạn đã đánh dấu sự khác biệt tới 98% của con người, theo trích dẫn của William Churchill “đôi khi vấp ngã nhưng nhanh chóng đứng dậy, phủi đi lớp bụi của chính họ, và tiến lên như thể không có gì xảy ra”.


No comments:

Post a Comment