Saturday, September 7, 2013

kiems pháp võ thuật

http://phimbiz124.blogspot.com/2013/09/phim-hien-vien-kiem-tap-12.html



Tôi đã thành công trong việc chứng minh 700 cách đó sẽ không làm cho nó hoạt động. Khi tôi loại ra tất cả những cách sẽ không làm cho nó hoạt động, thì tôi sẽ tìm ra cách làm cho nó hoạt độngCho hàng ngàn những bằng chứng thành công này về điều gì sẽ không làm, nhưng cuối cùng



Bất cứ kết quả gì, thì có lẽ nó xứng đáng” “Thế giới muốn tôi thành công”Một câu hỏi triển vọnMột trong những công cụ trình bày mạnh nhất mà tất cả chúng ta sử dụng dựa trên cơ sở hàng ngày cũng là một trong những công cụ đơn giản nhất sức mạnh của những câu hỏi



hien vien kiem



hả năng để làm chúng.Một số ví dụ thông thường, nhưng hữu dụng, những câu hỏi:Tại sao điều này luôn xảy đến với tôitôi không thích chính mìnhsao tôi không thể giảm cân?ây giờ bạn tự đặt một câu hỏi mớiôi có thể hỏi điều này như thế nào theo cách mà những quan điểm hướng tới tính chất tích cực



Vì thế chúng ta hãy học những câu hỏi như thế nào mà có thể chế ngự chúng ta. Bắt đầu hỏi những câu hỏi bao hàm tính tích cực, như:Cách nào tối ưu nhất mà tôi có thể giải quyết vấn đề nàyTôi có thể thực hiện bao nhiêu cách khác nhau để giải quyết vấn đề này?


No comments:

Post a Comment