Friday, September 20, 2013

Chuyện Tình nữ Vệ Sĩ

CHUYỆN TÌNH NỮ VỆ SĨ | VTV3
Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Vtv3
CHUYỆN TÌNH NỮ VỆ SĨ | VTV3
()
Đạo diễn:
N/A
Diễn viên:
N/A
Thể loại:
Tình Cảm,
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
16 END
Lượt xem:
40585
Thông tin phim
Chuyện Tình nữ Vệ Sĩ | vtv3
Thư giãn đơn thuần, đọc và theo sau những ý kiến và những bài tập trong cuốn sách này để nắm bắt được căn nguyên của nó.


Giống như một nhà làm vườn gieo những hạt đậu và đợi cho chúng này mầm, mỗi lần bạn làm việc với cuốn sách này bạn đã đang gieo vào trong trí não những gợi ý tích cực và sẽ phát triển thành những thói quen mới nhằm điều khiển toàn bộ máy tính sinh học tiến bộ nhất của thế giới - đó là bộ óc của bạn.


“Con người luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh. Tôi không tin vào hoàn cảnh. Trên thế giới người đi đầu là người vực dậy và tìm kiếm cơ hội, nếu không họ sẽ tạo ra nó”
GEORGE BERNARD SHAW xem phim  Chuyện Tình nữ Vệ Sĩ | vtv3


Mặc dù bạn có thể đạt được những kết quả bi đát trong tuần đầu tiên, nhưng có thể bạn muốn trở lại cuốn sách này trong vài lần trong vài tháng đầu. Một yếu tố quan trọng là làm bài tập để đạt được kết quả tốt như bạn muốn. Không có nghệ thuật đơn điệu nào là một viên thuốc ma thuật cho sự thành công nhưng khi bạn luyện tập chúng lặp đi lặp lại, thì chúng sẽ trở nên là bản năng thứ hai của bạn.


Bất cứ điều gì mà bạn đạt được trong 10 năm tới sẽ là kết quả của những gì mà bạn làm bây giờ - như câu nói, nếu bạn tiếp tục làm điều gì mà bạn luôn luôn làm, bạn sẽ đạt được nhiều điều mà bạn có. Nhưng bạn phải có khả năng để tạo ra sự khác biệt đáng kể trong cuộc sống của mình. Và bắt đầu ngay bây giờ.


Sự khác nhau mà sẽ tạo ra sự khác nhau


Nhiều người bắt đầu bằng một cuốn sách về sự tự lập hay chương trình huấn luyện con người nhưng họ đã bỏ dở nửa chừng. Chính họ nhận thấy rằng nó quá khó, hay họ không có gì để nắm bắt. Đây là vấn đề mà bạn cần phải tiếp cận:


Nếu bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình thì người khác sẽ kiểm soát nó.


Giờ đây tôi biết trách nhiệm không phải là lời nói phổ biên trong những ngày này. Hàng tỷ bảng Anh đã truyền tay mỗi năm, nói một cách văn chương “ném tiền”, đổ lỗi cho là cà phê quá nóng, thể chất quá yếu, hay con chó của họ được huấn luyện quá sơ sài.


Nhưng có một cách suy nghĩ khác về trách nhiệm, đó là sự kiểm soát. Bạn có muốn kiểm sát cuộc sống của mình? Hay chuyển quyền kiểm soát cho người khác- cho gia đình của bạn, cho truyền thông hay xã hội chung chung?. Bạn có muốn là bậc thầy của định mệnh hay là nạn nhân của những nghi thức.


Nắm về trách nhiệm là sự kiểm soát của những phần này trong cuộc sống bên trong sự kiểm soát của bạn.


Đổ lỗi cho cha mẹ, ông chủ hay chính phủ cho những vấn đề của bạn thì quá dễ. Nhưng đến khi quyết định chính bạn sẽ thấy trách nhiệm cho những trường hợp của mình, sau cùng bạn không có khả năng thay đổi chúng. Tất cả mọi nhà thành vĩ đại nếu biết rằng chịu trách nhiệm là bước đầu tiên hướng tới một cuộc sống thành công và sung túc.
TAG:  phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Vtv3, Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Vtv3, xem phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Vtv3 tập : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49

http://phim1.biz/phim/chuyen-tinh-nu-ve-si-vtv3/m9258.html

No comments:

Post a Comment